Bạn là chủ một doanh nghiệp? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội cho công ty? Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ lao động Lý Đức luôn mang đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và hiệu quả.

Cho dù việc vận chuyển văn phòng đơn giản hay phức tạp, nhẹ nhàng hay áp lực thì cốt lõi vẫn năng ở chính công ty dịch vụ mà bạn chọn.

Thương hiệu Công ty lao động Lý Đức luôn được quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam đặc biệt là ở Hà Nội.

Tại sao chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ lao động Lý Đức?

Học tập những công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu thế giới, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ lao động Lý Đức đang từng bước xây dựng dịch vụ định hướng theo tiêu chuẩn quốc tế:

Đặt khách hàng là trọng tâm

Luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất đến quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên, công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt và được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển dọn cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thao tác nhanh nhẹn.

Công ty cam kết đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc tổn thất hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

­ Hơn nữa tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, giải quyết mọi yêu cầu từ quý khách nhanh chóng và hiệu quả.


Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói hãy gọi điện đến chúng tôi theo số điện thoại 84-63272.225 – 0978 113 515, chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp v.v…)

Bước 2: Tiến hành khảo sát, báo giá và ký hợp đồng.

Công ty sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc.

Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện.

Khi Quý khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện.

Bước 3: Triển khai dịch vụ theo hợp đồng đã ký.

Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc chuyển văn phòng theo hợp đồng đã ký kết hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Bao gồm những công việc sau:

  • Đóng gói đồ đạc cẩn thận cho khách hàng.
  • Triển khai tháo dỡ và lắp đặt các đồ dùng liên quan đến điện lạnh, điện tử, điện dân dụng.
  • Triển khai tháo lắp, vận chuyển tổng đài điện thoại, mạng internet,máy tính…
  • Triển khai tháo dỡ, lắp đặt các đồ dùng gỗ.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Ngay sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển văn phòng. Quý khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho Công ty chúng tôi.

Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo thỏa thuận.


Xem thêm: Lý Đức – đơn vị khoan cắt bê tông tại Hà Nội

Triển khai dịch vụ theo hợp đồng

Dịch vụ Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ lao động Lý Đức cam kết

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Tất cả các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đều được phục vụ nhanh, gọn, giá rẻ, chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

Quy trình và thời gian làm việc chính xác.

Chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ lao động Lý Đức

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ lao động Lý Đức là một trong những công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ uy tín, bạn sẽ không phải bận tâm tới bất cứ vấn đề nào trong quá trình chúng tôi thực hiện tháo dỡ và vận chuyển.

Với hình thức làm việc chuyên nghiệp, có trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng sẽ đảm bảo cho dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội luôn nhanh chóng, tiện lợi.

Mọi chi tiết về dịch vụ hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và báo giá tốt nhất.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *